Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

Thay đổi lối sống cho làn da đẹp

Chăm sóc da không chỉ là vấn đề thẩm mĩ mà còn liên quan tới sức khỏe.

 

Phần lớn các sản phẩm chăm sóc da thường hướng tới khách hàng là nữ giới bởi lẽ nam giới ít khi chú ý tới vẻ ngoài của mình. 4 thay đổi nhỏ dưới đây sẽ có ảnh hưởng tích cực tới làn da của phái mạnh (mà không cần sử dụng mỹ phẩm):


Dinh dưỡng

Đàn ông thường ăn những gì họ thích hoặc bất cứ cái gì thuận tiện nhất như: bánh mì, thịt, mì tôm..., chúng không phải là không tốt nhưng không thể cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Dinh dưỡng và lựa chọn thực phẩm góp phần quan trọng trong sức khỏe tổng thể và sức khỏe của làn da chúng ta. Để có làn da đẹp và khỏe mạnh bạn nên ăn uống cân bằng các chất đạm, tinh bột, vitamin, rau, quả, sữa... Đặc biệt là hoa quả và rau trái, chúng rất giàu vitamin C, selen và các chất chống oxy hóa khác, giúp da bạn mịn màng và phòng ngừa lão hóa.

Vận động

Chăm chỉ tập thể dục thể thao không chỉ giúp bạn có một thân hình mơ ước mà còn có làn da lí tưởng, bởi lẽ vận động rất tốt cho tim và tuần hoàn máu. Nó giúp máu lưu thông tốt hơn, da dẻ hồng hào, căng mịn đồng thời giảm stress cho bạn làn da trẻ lâu, không nếp nhăn, không mụn trứng cá.

Cạo râu

Bạn nên chăm chỉ cạo râu hoặc cắt tỉa gọn gàng, tránh tình trạng râu tóc rậm rạp gây mụn, nhọt hoặc trầy xước làn da.

Chăm sóc da hàng ngày

Phụ nữ không phải là đối tượng duy nhất cần đến các sản phẩm sữa rửa mặt, kem dưỡng da. Nam giới cũng cần làm sạch da hàng ngày với sữa rửa mặt phù hợp cho từng loại da, bên cạnh đó cũng cần xem dưỡng ẩm để cung cấp đủ độ ẩm giúp da căng mịn, nhẵn bóng.


HÀO

Nguồn: www.nam.com.vn

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét