Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Mùa thu đông triệt lông mới “chuẩn”.

Cơn sốt triệt lông mùa đi biển đã qua, tuy nhiên đối với những khách hàng thông thái thì mùa thu đông là thời điểm lý tưởng để thực hiện dịch vụ cao cấp này. Hãy tìm hiểu lý do của họ nhé?

Elight Version 5 – Triệt sạch lông, làm đẹp da và điều trị viêm nang lông hiệu quả

Nhiều người cho rằng chỉ vào mùa hè, khi cần diện những bộ đầm hấp dẫn hay khi muốn tung tăng trên biển mới cần đi triệt lông. Tuy nhiên, những lý do đưa ra dưới đây sẽ cho bạn thấy lợi ích của việc triệt lông trong mùa thu đông này.

1. Không phải chen chúc và chờ đợi.

Dường như thời tiết se lạnh của mùa thu đông khiến cho không khí triệt lông vĩnh viễn có phần giảm xuống. Bởi vậy, đây lại chính là thời cơ để bạn rảnh rang triệt lông mà không phải lo đặt lịch sớm hay xếp hàng chờ tới lượt.

2. Khuyến mại cao hơn mùa hè.

Thu đông là thời điểm của những dịp lễ hội cuối năm nên luôn có những chương trình khuyến mại hấp dẫn để tri ân khách hàng. Và như vậy, khi lựa chọn triệt lông trong mùa thu đông, bạn vừa được trải nghiệm dịch vụ triệt lông êm ái vừa tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Lựa chọn dịch vụ triệt lông thông minh giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí

3. Cơ thể được che đậy bởi quần áo và mùa hè tới thì đã sạch sẽ.

Để triệt lông vĩnh viễn bạn cần theo sát một khóa trị liệu, do vậy thay vì đợi đến mùa hè, bạn nên triệt lông ngay trong mùa thu đông để chào hè tự tin với những bộ đồ yêu thích. Sau một khóa trị liệu hoàn chỉnh, ngay đầu mùa hè bạn có thể tự tin khoe đôi chân trần láng mịn, diện những bộ đồ quyến rũ hay tự tin trước biển với đồ bikini hấp dẫn. “Thu đông cố thủ với những bộ trang phục kín cổng cao tường nên không ai biết mình đi triệt lông. Thế nên dịp đi biển vừa rồi mình tự tin khoe đôi chân trần láng mịn khiến đồng ngiệp phải trầm trồ mà không hề hay biết mình đã lo lắng như thế nào và phải làm gì để loại bỏ đám violong xấu xí” – chị Mai Hương chia sẻ.

4. Vừa triệt lông vừa “tiện thể chữa viêm chân lông”.

Thông thường khi tìm đến các dịch vụ triệt lông, điều mà chị em quan tâm hàng đầu là xóa sổ vĩnh viễn những sợi lông xấu xí mà ít ai biết rằng, cùng với việc tiêu hủy sợi lông, sóng ánh sáng còn cần mẫn lấy đi tế bào chết và làm sạch những ổ nhiễm khuẩn trong nang lông. Bởi vậy, triệt sạch lông, điều trị viêm nang lông và làm đẹp da là một điều vô cùng bất ngờ với những khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ triệt lông Elight Version 5. Chị Thùy Linh tâm sự “Đến hẹn lại lên, thu về là lúc đùi và bắp chân xuất hiện những nốt mụn đỏ li ti. Thế nhưng mùa đông năm nay thì mình không còn phải lo lắng nữa rồi. Những sợi lông không còn nữa, những nốt mụn đỏ li ti cũng biến mất giúp mình tự tin diện những bộ đầm dịu dàng của mùa thu”.

Thông tin về công nghệ triệt lông Elight Version 5



Elight Version 5 – Triệt sạch lông, làm đẹp da và điều trị viêm nang lông hiệu quả

Elight Version 5 là sự kết hợp hoàn hảo của Biolar Spectrum, IPL, Radio Frequency lưỡng cực vô hiệu hóa sợi lông ngay từ giai đoạn mầm nhú, ngăn chặn nguồn thức ăn nuôi dưỡng sợi lông. Được FDA chứng nhận là an toàn và hiệu quả với mọi sợi lông, mọi loại da tại mọi vùng điều trị, đặc biệt là khả năng làm đẹp và săn chắc da, Elight Version 5 (Deplitation System) đã tạo ra cơn sốt trong ngành triệt lông thẩm mỹ tại hội chợ làm đẹp quốc tế. Với những cải tiến ưu việt mang lại hiệu quả triệt sạch lông, làm đẹp da và điều trị viêm nang lông, dịch vụ triệt lông Elight Version 5 đã nhận được hơn 800.000 lượt bình chọn của người tiêu dùng và trở thành TOP 200 sản phẩm, dịch vụ TIN&DÙNG 2010-2011 và SENTA MEDI vinh dự là 1 trong 3 thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam (Chương trình do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức) và vinh dự được nhận biểu tượng vàng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012.

Một khóa trị liệu từ 6-10 lần, mỗi lần cách nhau 3-5 tuần tùy từng cơ địa và chu kì mọc lông của mỗi người. Dịch vụ triệt lông Elight Version 5 phù hợp và hiệu quả với cả nam và nữ từ 15-60 tuổi.

Thông tin khuyến mại:Trong tháng 10 – tháng tôn vinh sắc đẹp phụ nữ Việt, SENTA MEDI dành tặng khách hàng ưu đãi mua 1 tặng 1 với dịch vụ triệt lông Elight Version 5. Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại xin xem tại:http://senta.com.vn

Thông tin chi tiết về dịch vụ xin liên hệ:

Spa y tế công nghệ cao Senta Medi

(Thương hiệu vàng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012

TOP 3 Thương hiệu thẩm mỹ uy tín TIN VÀ DÙNG 2010-2011 do Thời Báo Kinh Tế VN bình chọn)

Số 2, ngõ 52 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: (04) 37227555 - 37227554

Website:http://senta.com.vn

Email:info@senta.com.vn

YM: senta_medi


Nguồn: www21.24h.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét