Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

Phụ nữ trung niên và nỗi lo lão hóa

Làn da chính là tấm gương phản chiếu sức khỏe, sắc đẹp và tuổi trẻ người phụ nữ. Để duy trì vẻ đẹp thanh xuân, bạn phải bắt đầu từ một chế độ chăm sóc đặc biệt cho làn da từ bên ngoài và bên trong.

Từ tuổi 25, làn da người phụ nữ đã bắt đầu lão hóa. Bước sang tuổi 30, tốc độ lão hóa diễn ra nhanh và biểu hiện rõ hơn. Lượng nội tiết tố nữ suy giảm cùng với các tác nhân từ ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm, áp lực cuộc sống… dẫn đến khuôn mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn, da khô, sạm, không còn săn chắc, đàn hồi kém...

Làm chậm quá trình lão hóa là việc làm không thể chậm trễ. Sử dụng mỹ phẩm, đắp mặt nạ, massage… là các biện pháp chăm sóc da đúng nhưng chưa đủ, nó mới đáp ứng được 20% liệu trình chống lão hóa. Vì những biện pháp kể trên chỉ tác động vào vùng da tiếp xúc, không thể thấm thấu sâu xuống trung và hạ bì (nơi có các sợi collagen và elastin quyết định đến sự sáng đẹp, trẻ trung của làn da).

Chống lão hóa, làm đẹp phải từ bên trong và dinh dưỡng là nền tảng quan trọng để có làn da trẻ khỏe đẹp. Bạn cần phải xây dựng một chế độ dinh dưỡng giàu các chất chống oxy hóa, vitamin, dưỡng chất như L-cystin, Protein, Omega 3, vitamin E,C, collagen… Ngoài ra, bạn nên giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ, vận động thể dục thường xuyên, ngủ đủ 8 tiếng và uống đủ 8 ly nước mỗi ngày.


Viên dưỡng da Hoa Thiên có khả năng hạn chế lão hóa da, giúp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và tuổi trẻ.
Nếu để nhan sắc tuột dốc mới lo chăm sóc sẽ không có hiệu quả bằng việc duy trì, nuôi dưỡng làn da từ sớm. Với người phụ nữ, việc nuôi dưỡng sự tươi trẻ của làn da góp phần giữ gìn tuổi thanh xuân, giữ gìn ngọn lửa hạnh phúc gia đình.
Để biết thêm thông tin về lão hóa và kiến thức khoa học chống lão hóa, truy cập tại đây.

Bước qua tuổi 30, hầu hết phụ nữ đều có nhu cầu bổ sung collagen, vitamin… nhằm chống lão hóa và mong có được sự trẻ đẹp hơn so với tuổi thật của mình. Hiện nay, việc bổ sung dưỡng chất, vitamin trực tiếp cho da và cơ thể bằng viên uống được xem là biện pháp làm đẹp bên trong an toàn, hiệu quả và dài lâu được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin dùng.

Viên dưỡng da Hoa Thiên là sự kết hợp giữa các vị dược liệu quý như thục địa, ngưu tất, quy râu… cùng với tinh chất mầm đậu nành, collagen, omega 3, 6… có khả năng hạn chế lão hóa da, giúp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và tuổi trẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét