Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Dưỡng da chống lão hóa theo từng độ tuổi

Để giữ gìn làn da tuổi thanh xuân, bạn cần thực hiện các phương pháp chăm dưỡng và làm đẹp ngay từ thuở còn là thiếu nữ.

Tuổi 20 trở về trước là độ tuổi đẹp của làn da, với sự căng mượt, săn chắc, hồng hào thì con gái. Đây cũng là độ tuổi da có khả năng đề kháng lại các tác động của môi trường như: khói bụi, ánh nắng mặt trời… Do vậy, bạn chỉ cần giữ gìn làn da tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, ăn uống đầy đủ chất là đã có làn da đẹp.

Bước vào tuổi 20, làn da của bạn đang bước vào giai đoạn tiền lão hóa. Nghĩa là quá trình lão hóa da bắt đầu hình thành, tuy nhiên lúc này chưa thể hiện rõ bởi khả năng tái tạo tế bào của làn da vẫn còn hoạt động mạnh, da còn tươi trẻ và đầy sức sống. Giai đoạn này, bạn nên thực hiện các bước chăm sóc da hằng ngày một cách hiệu quả.

Làn da phải luôn được tẩy trang vào mỗi tối, tẩy tế bào chết 1-2 lần mỗi tuần. Bạn cần sử dụng đúng các sản phẩm dưỡng da và phù hợp với làn da của mình. Bạn không nên để làn da “khát nước”, hãy dùng kem dưỡng ẩm mỗi tối và thường xuyên đắp mặt nạ. Bắt đầu từ tuổi 20, bạn cũng nên chăm sóc mắt bằng kem dưỡng để giữ “cửa sổ tâm hồn” luôn được trong sáng, tươi vui.

Tuổi 30, làn da bước vào giai đoạn xuất hiện rõ các dấu hiệu lão hóa, da yếu, có xu hướng khô, giảm dần sự đàn hồi và xuất hiện quầng thâm mắt. Bạn cần sử dụng các sản phẩm dưỡng có tác dụng mạnh mẽ hơn. Làn da tuổi này đã bắt đầu lão hóa cần được chăm dưỡng cẩn thận. Làm sạch da và tẩy tế bào chết là bước chăm sóc da bạn nên ghi nhớ, bởi nếu lơ là khâu này, bạn sẽ tạo điều kiện để các bụi bẩn, mỹ phẩm phá hoại làn da. Các loại kem dưỡng ban đêm có tác dụng giữ ẩm, chống lão hóa, tái tạo da, xóa nếp nhăn, trị nám... đặc biệt, bạn cần chú ý duy trì kem dưỡng cho vùng da quanh mắt.

Độ tuổi này làn da cần có sự chăm sóc, trị liệu da chuyên nghiệp. Bởi vậy, nếu có điều kiện, bạn nên dành thời gian mỗi tuần một lần đến các trung tâm chăm sóc da, thẩm mỹ viện uy tín để làm đẹp, chống lão hóa da.

Tuổi 40, da giảm hẳn tính đàn hồi, cơ chùng nhão, các nếp nhăn xuất hiện rõ trên mặt, cổ và các bộ phận khác trên cơ thể. Lúc này, bề mặt da khô sần, có nhiều các tế bào chết bao phủ tạo thành màng chắn, ngăn cản sự hấp thụ các dưỡng chất từ kem dưỡng khiến hiệu quả dưỡng kem thấp. Vì vậy, chỉ có các biện pháp trẻ hóa da bằng công nghệ thẩm mỹ cao mới có thể loại bỏ lớp da lão hóa này.

Công nghệ trẻ hóa da được nhiều chuyên gia đánh giá hiệu quả hiện nay là sử dụng laser vi điểm Firexel CO2. Phương pháp này đã được chuyển nhượng độc quyền tại thẩm mỹ viện Khơ Thị. Với vô số điểm tiếp xúc nhỏ trên bề mặt da, các chùm tia laser xuyên thấu vào sâu bên trong da, tái tạo các tế bào, thúc đẩy quá trình hình thành collagen làm da đàn hồi, trắng mịn, hồng hào tươi trẻ hơn, đồng thời cũng giải quyết được phần lớn các nếp nhăn trên bề mặt da, cho một làn da căng bóng.

Tuổi 50 trở lên, da không còn đàn hồi, nếp nhăn xuất hiện dày đặc, da khô sần, chùng nhão, xuất hiện nhiều vết nám, đồi mồi. Với độ tuổi này, không có biện pháp nào để níu kéo lại làn da tươi trẻ, ngoại trừ việc sử dụng công nghệ căng da.

Trước đây, căng da mặt thường được nhắc đến là phẫu thuật thẩm mỹ tiêm botox. nhưng nay, công nghệ căng da không phẫu thuật đã phát triển , thể hiện được nhiều ưu điểm như: không đau, không để lại nguy cơ hậu thẩm mỹ, gương mặt không bị cứng…

Tại Việt Nam, phương pháp căng da không phẫu thuật được thực hiện ở một số viện thẩm mỹ uy tín và có nhiều tên gọi cũng như sử dụng thế hệ sóng RF khác nhau, theo đánh giá mới là công nghệ 3Deep của Israel (có tại Thẩm mỹ viện Khơ Thị). Theo phân tích của các chuyên gia, căng da 3Deep không để lại những nguy cơ cho sức khỏe của con người vì nó sử dụng năng lượng sóng RF đa cực, sử dụng 6 cực RF liên tục. Năng lượng được đưa vào da dưới dạng sóng nhiệt ổn định, tập trung đi sâu vào các lớp tế bào, bóc tách các vùng da bị lão hóa, tăng sinh sợi đàn hồi collagen làm căng đầy các nếp nhăn, vùng da chùng nhão, cho làn da căng mịn, săn chắc, cằm thon gọn, đem lại vẻ đẹp trẻ trung.

Thông tin tư vấn Thẩm mỹ viện Khơ Thị:

Tại TP HCM: 170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư trinh, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 39209288 - (08) 39209289

Tại Tp Cần Thơ: 24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều.ĐT: (0710) 6250088 - (0710) 6250099.

Website:www.thammyvienkhothi.com.

Minh Thảo


Nguồn: ngoisao.net

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét