Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

Chăm sóc vẻ đẹp toàn diện với SwissCare.

Đến SwissCare để tận hưởng cảm giác cơ thể được nâng niu, chăm sóc cũng như cảm nhận được mình đang đẹp dần lên từng ngày.

SwissCare tọa lạc trên con đường Bà Huyện Thanh Quan, một trong những con đường có nhiều cây xanh nhất của thành phố. Khi bước vào SwissCare, điều đầu tiên bạn có thể cảm nhận đó là sự nhẹ nhàng, yên bình đến từ tiếng nhạc du dương và mùi tinh dầu thoang thoảng khắp nơi. Cũng trong không gian nhỏ xinh này, bạn hẳn sẽ rất thích thú khi bắt gặp những lọ hoa tươi xinh xinh lạ lạ được bày biện một cách khéo léo và sáng tạo. Đây là phần trang trí có chủ đích của chủ nhân SwissCare vì“Nhan sắc phụ nữ cũng như vẻ ngoài của những đóa hoa, nếu được quan tâm chăm sóc đúng cách thì sẽ lâu tàn và cũng khó có ai có thể lướt qua mà không dừng lại nhìn ngắm”. Chính vì suy nghĩ sâu sắc này, chủ nhân của SwissCare đã không ngừng cập nhật và tìm kiếm các sản phẩm, công nghệlàm đẹpuy tín trên thế giới, trước hết làlàm đẹpcho bản thân, sau đó là chia sẻ chúng cho những khách hàng đến với SwissCare với tư cách là một người đã trải nghiệm thực tế hiệu quả của từng sản phẩm, công nghệ này.

Tại thẩm mĩ SwissCare, bạn có thể tìm thấy rất nhiều phương pháp chăm sóc da và dáng, từ mát-xa dưỡng da da cổ điển đến các công nghệ thẩm mĩ tiên tiến như IPL, RF, Thermage Lift… nhằm xóa đi những khiếm khuyết như vi-ô-lông, mụn, sẹo, nám, da nhăn nheo, chảy sệ hay mỡ thừa tích tụ…. rất an toàn và nhanh chóng.

Đặc biệt, sự kết hợp khoa học giữa các liệu pháp Spa bao gồm suối khoáng nóng, tinh dầu giải độc có chiết xuất hương tự nhiên (Lanvender, Lemonglas,… ) cùng các động tác mát-xa chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải phóng mọi căng thẳng, giảm nhức mỏi, tinh thần sảng khoái hơn nhờ năng lượng cơ thể đã được tái tạo. Không chỉ vậy, mát-xa đúng cách và thường xuyên còn kích thích sự lưu thông máu để gương mặt bạn hồng hào và có thần thái hơn.

Đến với SwissCare, cũng đừng quên trải nghiệm dịch vụ săn nở ngực bằng thảo dược thiên nhiên. Đây là một trong những dịch vụ nổi trội tại SwissCare và được khách hàng yêu thích. Đây là hình thức Spa cho vùng núi đôi bao gồm chăm sóc da ngực và tế bào ngực với thảo dược, mát-xa kích thích vùng núi đôi thêm săn chắc và căng nở tự nhiên.

Ước muốn giữ mãi vẻ trẻ trung và một hình thể quyến rũ là ước mơ có thật của tất cả mọi người, nhất là phái nữ - vốn là những người luôn muốn mình đẹp hơn và đẹp mãi. Vì thế, hãy đến SwissCare để tận hưởng cảm giác cơ thể được nâng niu, chăm sóc cũng như cảm nhận được mình đang đẹp dần lên từng ngày.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Swiss Care Beauty Salon
Địa chỉ: 75 Bà Huyện Thanh Quan, F.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 39 300 545 - (08) 39 300 596
Website: www.swisscare.vn
Email: swisscarebeautysalon@yahoo.com.vn


Nguồn: www.eva.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét