Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2012

3 kiểu tóc xoăn lên ngôi mùa thu

Cùng cập nhật những kiểu tóc xoăn đang "làm mưa làm gió" để không bị lỗi mốt bạn nhé.
1. Tóc xoăn dập hiện đại

  

    

Tóc xoăn vốn dĩ cầu kỳ hơn tóc thẳng và hiệu ứng nó mang lại cũng mỹ mãn vô cùng, đó là sự gợi cảm, sexy mà mọi phụ nữ đều mong muốn. Nếu có ý định làm tóc xoăn bạn nên nuôi cho tóc mình dài một chút, mái tóc dài vừa dễ tạo kiểu hơn, vừa có độ rủ nên cũng nữ tính hơn.

Tóc xoăn mùa thu đông 2012 mới lạ hơn những năm trước rất nhiều. Ngoài kiểu tóc uốn sóng to bồng bềnh, làng trời trang tóc còn rộ mốt tóc xoăn dập, xoăn sóng nhỏ.

Đây là kiểu tóc đang hút hồn rất nhiều ngôi sao Việt Nam cũng như thế giới. Nó đặc biệt ăn ý với những mái tóc dài thướt tha. Xoăn dập gợi lên hình ảnh một cô gái vừa sexy vừa tinh tế quá đỗi. Với phụ nữ Việt, xoăn dập nên để màu tóc đen truyền thống sẽ rất cuốn hút.

2. Xoăn sóng to bồng bềnh

Xoăn sóng to năm nay nổi lên 2 mẫu chính là uốn xoăn tận chân tóc và chỉ uốn nhẹ phần đuôi tóc. Ưu điểm của xoăn sóng to là gợi lên vẻ nữ tính từ những lọn sóng bồng bềnh ôm sát khuôn mặt. Nó cũng là "người bạn thân" hỗ trợ cho những cô nàng tóc mỏng. Tuy nhiên xoăn sóng to rất dễ khiến bạn tăng thêm vài tuổi khi uốn tận chân tóc.



3. Xoăn sóng nhỏ cá tính

Xoăn sóng nhỏ được rất nhiều phụ nữ trẻ yêu thích. Nó gợi lên vẻ đẹp của sự phá cách táo bạo và không kém phần sexy. Tuy nhiên xoăn sóng nhỏ chỉ hợp với những cô nàng tóc dài thướt tha. Nếu bạn sở hữu mái tóc ngắn thì hãy quên ngay kiểu xoăn này đi vì nó sẽ rất cứng nhắc.

1 nhận xét:

Unknown nói...

xem hinh sẽy nhat ban anh sex ola tai game dien thoai mien phitai game dien thoai tin nhan xep hinh chuc sinh nhat tin nha chuc sinh nhat tin nhan chuc ngu ngon tin nhan sms xep hinh tinh yeu tin nhan tinh yeu tai game kpah

Đăng nhận xét